Công nghệ Thông tin

Nơi đăng thông cáo báo chí hoặc các thông tin chính thức dành cho các nhà báo để tham khảo khi tác nghiệp. Lưu ý: chỉ gửi theo chuyên ngành để phóng viên tiện theo dõi

Công nghệ Thông tin

Gửi bàigửi bởi tintin vào ngày 19 Tháng 4 2006 16:23

CMS chính thức công bố máy tính Thánh Gióng Mới
ứng dụng công nghệ Mới

Hà nội ngày 01 tháng 3 năm 2006, công ty CMS chính thức giới thiệu các sản phẩm Máy tính Thánh Gióng mới – Bắt đầu chương trình Thánh Gióng giai đọan 3.

Thánh Gióng là một trong những chương trình rất thành công trong năm 2005. Máy tính Thánh Gióng CMS có ưu thế bởi chất lượng và dịch vụ tin cậy, mức giá phù hợp nên đã được thị trường rộng rãi tại khắp các tỉnh, thành chấp nhận.

4 sản phẩm Máy tính Thánh Gióng CMS mới đều được ứng dụng các công nhệ mới của Intel, nâng cao về cấu hình so với Máy tính Thánh Gióng giai đoạn 2, sử dụng màn hình lớn 17”. Khi mua sản phẩm MTTG mới của CMS, khách hàng được mua kèm 1 modem ADSL giảm giá 30% để truy cập Internet băng thông rộng.

Các sản phẩm mới bao gồm:

· Máy tính TG T310: cấu hình Intel Celeron D Processor 310, bộ nhớ 128MB, ổ cứng 40GB, màn hình 15”. Giá bán 4.840.000đ.

· Máy tính TG T510C: cấu hình Intel Celeron D Processor 336, bộ nhớ 256MB, ổ cứng 40GB, màn hình 17”. Giá bán 5.850.000đ.

· Máy tính TG T510P: cấu hình Intel Pentium 4 Processor 611, bộ nhớ 256MB, ổ cứng 40GB, màn hình 17”. Giá bán 6.860.000đ.

· Máy tính TG T710: cấu hình Intel Pentium 4 Processor 631, bộ nhớ 512MB, ổ cứng 80GB, màn hình siêu phẳng 17”. Giá bán 8.280.000đ.

(Giá đã bao gồm VAT)

Máy tính Thánh Gióng CMS đặc biệt phù hợp cho các đối tượng là học sinh sinh viên, và gia đình. Với mức giá cạnh tranh, khách hàng sẽ nhận được chiếc máy tính với chất lượng tin cậy và dịch vụ chăm sóc uy tín của CMS.

Các sản phẩm MTTG CMS mới được chính thức chào bán tại hệ thống đại lý của CMS trên toàn quốc bắt đầu từ tháng 03 năm 2006.

Máy tính Thánh Gióng CMS là sản phẩm từ chương trình Phổ cập tin học, nối mạng tri thức do TW đoàn thanh niên chủ trì với sự tham gia của nhiều hãng lớn như: Intel, Seagate, LG. Công ty CMS là 1 trong 2 nhà sản xuất máy tính của Việt Nam được chỉ định sản xuất và cung cấp các sản phẩm máy tính Thánh Gióng ra thị trường.

Về công ty CMS:

CMS là công ty sản xuất – lắp ráp máy tính lớn nhất tại Việt Nam. Tháng 6 năm 2005, CMS là máy tính Việt Nam đầu tiên sản xuất vượt ngưỡng 100.000 chiếc. Máy tính CMS được sản xuẩt trên dây chuyền hiện đại và được kiểm chuẩn bởi phòng thí nghiêm máy tính duy nhất của Việt Nam đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Công ty CMS hiện đang là đối tác OEM của các hãng: Intel, Microsoft, và Seagate.

Sửa lần cuối bởi tintin vào ngày 26 Tháng 4 2006 08:47 với 1 lần sửa trong tổng số.
Hình đại diện của thành viên
tintin
Thành viên mới
 
Bài viết: 3
Ngày tham gia: 18 Tháng 4 2006 23:00



Re: CMS chính thức công bố máy tính Thánh Gióng Mới

Gửi bàigửi bởi thaothucsg vào ngày 21 Tháng 4 2006 00:00

tintin đã viết:CMS chính thức công bố máy tính Thánh Gióng Mới
ứng dụng công nghệ Mới

Hà nội ngày 01 tháng 3 năm 2006, công ty CMS chính thức giới thiệu các sản phẩm Máy tính Thánh Gióng mới – Bắt đầu chương trình Thánh Gióng giai đọan 3.


Trời ơi trời! Từ 01/3/2006 mà bây giờ bạn mới đưa vào thông cáo báo chí thì ai đưa được đây ? Đến tập chí ra hàng tháng cũng bó tay với cái tin nguội ngắt ngơ này....
Hình đại diện của thành viên
thaothucsg
Thành viên tích cực
 
Bài viết: 852
Ngày tham gia: 31 Tháng 8 2005 23:00
Đến từ: Qu?n 1 - Tp.HCM



Gửi bàigửi bởi tintin vào ngày 26 Tháng 4 2006 08:50

Intel khởi động gói sản phẩm vPro dành cho doanh nghiệp

Ngày hôm qua (24/4/06), Intel khẳng định sẽ khởi động ‘gói sản phẩm vPro’. Đây là một gói sản phẩm gồm các dịch vụ phần cứng và phần mềm trên nền tảng bộ vi xử lý Conroe dành riêng cho các doanh nghiệp (DN).


Chip Conroe là một phiên bản dành cho các loại máy tính để bàn của ba loại bộ vi xử lý lõi kép 64-bit của Intel. Đây là ‘con át chủ bài’ của Intel nhằm giành lại lợi thế so sánh trước đối thủ cạnh tranh AMD. Conroe dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường vào quí 3 năm nay. Như với việc sớm công bố gói sản phẩm vPro, Intel sẽ giúp cho các nhà sản xuất kinh doanh có thêm thời gian để tích hợp vào trong các sản phẩm của họ.


Gói sản phẩm vPro sẽ mang lại 3 lợi ích chính cho người sử dụng, bao gồm chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp, tính bảo mật cao và hiệu quả sử dụng năng lượng tốt hơn, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Paul Otellini của Intel đã khẳng định như vậy.


Đây chính là giải pháp tương tự như giải pháp kết hợp các tính năng phần cứng và phần mềm của Centrino – dòng chip dành cho các loại máy tính xách tay của Intel. Gói sản phẩm vPro của Intel sẽ bao gồm chip Conroe, thế hệ chipset mới, công nghệ quản lý và “ảo hoá” của Intel cùng với dịch vụ bảo mật của Symantec.


Một hệ thống PC vận hành theo gói sản phẩm vPro sẽ giúp giảm chi phí bảo trì so với các hệ thống PC bình thường bằng cách bảo đảm chắc chắn các nhân viên IT có thể khắc phục mọi vấn đề trên hệ thống đó từ xa, Intel cho biết.


Chủ tịch Otellini cho biết các nhà quản trị mạng có thể khắc phục tới 87% các vấn đề trên các hệ thống PC doanh nghiệp từ xa. Nhưng vẫn còn một số các vấn đề cần phải khắc phục trực tiếp. Chính những hoạt động này làm phát sinh thêm chi phí bảo trì.


Intel đã có kế hoạch ứng dụng vPro nhằm tăng lợi thế cạnh tranh và giành được thị phần lớn hơn trên thị trường doanh nghiệp.


Intel dự kiến sẽ chính thức tung ra gói sản phẩm vPro vào năm vPro in 2006 với lộ trình bổ sung thêm 3 nâng cấp mới cho gói sản phẩm vào năm 2007, bao gồm đưa gói sản phẩm này vào các hệ thống máy tính xách tay, nâng cấp bộ vi xử lý từ lõi kép sang lõi tứ và mở rộng công nghệ ảo hoá từ bộ vi xử lý đưa sang ổ cứng và kênh I/O.
Hình đại diện của thành viên
tintin
Thành viên mới
 
Bài viết: 3
Ngày tham gia: 18 Tháng 4 2006 23:00



CMS giới thiệu máy tính xách tay công nghệ Yonah Duo Core mới nhất của Intel

Gửi bàigửi bởi tintin vào ngày 05 Tháng 5 2006 11:13

Hà nội ngày 05/05/2006, CMS chính thức giới thiệu sản phẩm máy tính xách tay (MTXT) mới - CMS Sputnik S1 ứng dụng công nghệ Yonah Duo Core. Công nghệ mới này giúp máy tính xách tay tiêu hao ít năng lượng và tốc độ xử lý nhanh hơn gần 70% so với các công nghệ trước đây. Với vai trò là đối tác OEM của Intel, CMS là công ty máy tính Việt Nam đầu tiên cung cấp máy tính xách tay tích hợp bộ vi xử lý 2 nhân ra thị trường.

CMS Sputnik S1 là sản phẩm cao cấp có nhiều tính năng nổi bật dành cho Doanh nhân với thiết kế đẹp mắt, rất phong cách và thời trang. Kích thước nhỏ gọn: 316mm (W) x 224mm (D) x 31.9 ~34.4mm (H), trọng lượng 2.1Kg. Màn hình gương wirescreen 13” độ sắc nét cao và góc nhìn rộng. Cổng giao tiếp được phân bố đều 4 cạnh máy một cách hợp lý. Hệ thống loa Stereo được thiết kế dọc hai bên thân máy cho âm thanh lớn và chuẩn xác. Cổng cắm Modem và Card mạng nằm xa nhau để người dùng không cắm nhầm (dễ gây hỏng card mạng). Ổ DVD Dual có tính năng đọc và ghi đĩa DVD 2 lớp.Ngoài các cổng giao tiếp thông thường, máy còn có thêm cổng S-Video để đưa tín hiệu ra ngoài TV, đặc điểm rất hiếm thấy trên các MTXT khác. Người sử dụng sẽ thấy hoàn toàn thoải mái với bàn phím được thiết kế hợp lý và tiện lợi. Do nhắm tới môi trường làm việc cộng tác nên CMS Sputnik S1 được tích hợp sẵn Window XP Professional giúp tiện dụng hơn cho các doanh nhân và người dùng chuyên nghiệp.

Cấu hình kỹ thuật: Bộ vi xử lý 2 nhân Intel (Duo Core) T2300 (2MB L2 cache, 2 x 1.66 GHz, 667 MHz FSB), Intel® chipset 945GM; Wireless PRO 3945ABG (802.11abg). Bộ nhớ 512MB DDR2 533 / Ổ cứng 60GB SATA. ODD DVD-Dual. Giá của sản phẩm là 21.900.000 (đã có VAT). Thời gian bảo hành: 01 năm theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất.

Từ giữa năm 2005, công ty CMS liên tục đưa ra các dòng sản phẩm MTXT mới, chất lượng cao, cấu hình linh hoạt và giá đặc biệt cạnh tranh. Trong thời gian tới, CMS sẽ tiếp tục là công ty tiên phong của Việt Nam đưa các sản phẩm MTXT công nghệ mới nhất ra thì trường cũng như đi đầu tại Việt Nam trong việc đa dạng hoá các sản phẩm MTXT tạo ra nhiều sự lựa chọn linh hoạt cho khách hàng.

Khách hàng mua CMS Sputnik S1 sẽ được hưởng các dịch vụ hậu mãi quy chuẩn qua hệ thống bảo hành toàn quốc vốn là thế mạnh của CMS và uy tín của 1 thương hiệu luôn cam kết về chất lượng sản phẩm.

Chi tiết tham khảo tại:


TinTin ./.
Hình đại diện của thành viên
tintin
Thành viên mới
 
Bài viết: 3
Ngày tham gia: 18 Tháng 4 2006 23:00



Gửi bàigửi bởi minhlq vào ngày 13 Tháng 4 2007 10:48

Hợp tác Đan Mạch - Việt Nam trong Công nghệ Thông tin Điện tử

Hội thảo ngày 16 tháng 4 tại khách sạn Opera Hilton Hà Nội

Từ ngày 16-20 tháng 4 năm 2007, Chuơng trình hỗ trợ doanh nghiệp của DANIDA, Sứ quán Đan Mạch tại Hà nội sẽ tài trợ một phái đoàn gồm 30 công ty Đan Mạch trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và điện tử đến Việt Nam. Mục tiêu của các doanh nghiệp Đan mạch là tìm kiếm cơ hội kinh doanh ở Việt Nam bằng cách tiếp cận với các công ty có tiềm năng tronh cùng ngành ở Việt Nam. Đó là những công ty có khả năng hợp tác thương mại, sẵn sàng tiếp nhận bí quyết và công nghệ chuyển giao từ các công ty Đan mạch. Mỗi dự án được Chương trình B2B-DANIDA tài trợ lên tới 850.000 USD.

Chính phủ Việt Nam có chính sách cải cách mở cửa để hội nhập nên kinh tế toàn cầu. Nhờ đó các doanh nghiệp Việt Nam đã được khuyến khích phát huy nỗ lực nhằm nâng cao năng lực, tận dụng tối đa các nguồn lực và các cơ hội hợp tác với các nhà đầu tư nước ngoài. Vì vậy, với đà tăng trưởng kinh tế nhanh của Việt Nam hiện nay, ngành Công nghệ thông tin và Điện tử được coi là hai nghành vô cùng tiềm năng.

Trong chuyến thăm này, các doanh nghiệp Đan Mạch sẽ được giới thiệu tổng quan tình hình hoạt động kinh doanh ở Việt Nam, đồng thời họ sẽ làm quen với các công ty Việt Nam có ý tưởng phát triển dự án trong cùng ngành. Ngoài ra, Chương trình B2B sẽ sắp xếp cho từng công ty Đan mạch gặp gỡ với các công ty tiềm năng Việt Nam. Đây là cơ hội tạo điều kiện cho các công ty một sự khởi đầu triển vọng nghiên cứu và khai thác thị trường công nghệ thông tin và điện tử ở Việt Nam.

Các công ty Đan Mạch sẽ đến Hà Nội từ ngày 16-18 tháng 4 và đến TP. Hồ Chí Minh từ ngày 18-20 tháng 4. Sẽ có một buổi hội thảo nửa ngày với chủ đề “Hîp t¸c §an m¹ch-ViÖt Nam trong LÜnh vùc C«ng nghÖ Th«ng tin vµ §iÖn tö”” được tổ chức vào ngày 16/04 tại khách sạn Hilton-Hà Nội. Buổi hội thảo sẽ chủ yếu tập trung cho các doanh nghiệp Đan mạch và Việt Nam trao đổi kinh nghiệm phát triển ngành công nghệ thông tin và điện tử của hai nước. Sau đó, sẽ có khoảng 300 buổi gặp gỡ riêng giữa các công ty Đan Mạch và các đối tác Việt Nam có tiềm năng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin về chương trình Hỗ trợ phát triển khu vực tư nhân:

Từ năm 1996, Chương trình Hỗ trợ Doanh nghiệp, nay gọi là B2B của DANIDA đã và đang đóng góp vai trò đáng kể trong công cuộc xoá đói giảm nghèo bằng hoạt động thúc đẩy phát triển kinh doanh ở các nước đang phát triển. Tại Việt Nam, chương trình B2B hỗ trợ các dự án liên doanh lâu dài giữa các công ty Việt Nam và Đan Mạch. Kinh phí hỗ trợ đối đa cho một dự án là 850.000 USD.

Địa chỉ liên lạc: Ông Rasmus Vaupel, Tham tán Chương trình B2B: Email: hoặc
Le Thi Thanh Loan, Cán bộ Chương trình Tel: 8213888-132, email:
_________________

IT AND ELECTRONICS SECTORS, DANISH – VIETNAMESE PARTNERSHIPS

Seminar April 16 – Hanoi Opera Hilton
From April 16-20, 2007, DANIDA’s Business-to-Business (B2B)

Programme at the Embassy of Denmark in Hanoi will sponsor a visit to Vietnam by a delegation of 30 Danish companies within the ITC and electronics’ industries. The objective of the visit is to explore business opportunities in Vietnam and to match Danish and Vietnamese companies who can go into commercially viable partnerships and transfer of know-how and technology supported by DANIDA with up to USD 850.000 pr. partnership.

The Vietnamese government’s reform policy is facilitating integration into the global economy, thereby encouraging Vietnamese enterprises to make great efforts to: improve capacity, maximize the use of resources and increase opportunities for doing business with foreign investors. With the emergence of Vietnam’s strong economic growth, the information and technology (IT) and electronics’ industries have become two sectors with incredible potential.

During their visit, Danish enterprises will be introduced to general issues relating to doing business in Vietnam and given the opportunity to network with other IT and electronics’ companies having similar plans. Further, the delegation provides each company with the opportunity of meeting individual potential Vietnamese partners, thereby supplying the companies with a starting point for further exploration of the Vietnamese market.

The Danish companies will visit Hanoi (16-18 April) and Ho Chi Minh City (18-20 April), 2007. A half-day seminar,”IT and Electronic, Danish-Vietnamese Partnerships” will be hosted in Hanoi on the 16th. The seminar will focus on opportunities for Danish and Vietnamese companies and to exchange ideas concerning the development of the IT and electronics’ industries of the two countries. Subsequently, approximately 300 individual meetings will be organized for the Danish companies with potential Vietnamese partners in Hanoi and HCMC.

About B2B Programme:

Since its initial launch in 1996, DANIDA’s Business Development Program, now called the B2B program, has made significant contributions to poverty reduction by promoting businesses in developing countries. In Vietnam, the B2B programme supports the establishment of long-term, sustainable partnerships between Danish and Vietnamese companies. The maximum amount for support to each selected partnership is approx. USD 850.000.

Contact: Mr Rasmus Vaupel, B2B Counsellor, email: or
Ms. Le Thi Thanh Loan, Programme Officer Tel: 8213888-132, email:
Từ nhãn thị chúng sinh...
Hình đại diện của thành viên
minhlq
Site Admin
 
Bài viết: 1421
Ngày tham gia: 16 Tháng 11 2004 00:00
Đến từ: Hà Nội



Gửi bàigửi bởi longxinhua vào ngày 21 Tháng 8 2007 14:21

Đưa mạng Internet đến với mọi người
Tony Salvador & John Sherry, Intel

Truy nhập Internet được xem là một quyền của con người trong thế giới phát triển. Nhưng nó lại không tồn tại ở rất nhiều quốc gia đang phát triển, vì thế, khi hiện diện, nó được xem như là một sự ban tặng.

Tại phần lớn các quốc gia nơi mạng Internet là phổ biến, mô hình sử dụng tuân theo tiêu chuẩn: email, chơi game, du lịch, đánh bạc, tranh ảnh khiêu dâm và xem Youtube. Tại các quốc gia nơi mà việc truy nhập vào mạng Internet không dễ dàng thì mô hình sử dụng cũng rất khác biệt: xin giấy đăng ký kết hôn, xin phép nuôi thỏ, thậm chí là hỏi xem nguồn trả tiền thuê tháng tới từ đâu. Tại rất nhiều quốc gia, mạng Internet là một quà tặng của Chúa, không phải là quyền của con người.

Tại Madhya Pradesh, Ấn Độ, một người phụ nữ thất học đi đến chỗ một soochak (Nhà quản lý) của một ki ốt Internet. Bà ta than phiền về một cái giếng nước không hoạt động và soochak sử dụng máy tính để điền những lời than phiền của bà ta vào một biểu mẫu điện tử, sau đó gửi lên một trung tâm địa phương nơi được đăng ký với chính quyền địa phương.

Ở Lima, Pêru, một người phụ nữ cần liên lạc với cậu con trai của mình đã di cư đến thành phố New York để xin tiền thanh toán cho bác sĩ. Bà ta đến một cabina pública địa phương (một trung tâm máy tính nhỏ), nơi mà dịch vụ VoIP cho phép bà thực hiện một cuộc gọi ngắn với con trai với chi phí một sol hoặc thậm chí là ít hơn (khoảng 30 cent Mỹ). Ở Hungary, một người thợ săn thỏ xin phép János (nhân viên khai thác teleház địa phương) để lướt Web và đăng ký xin chính phủ trợ cấp hạt giống ngô. Ông ta có thể sử dụng số ngô này để cho thỏ ăn trong suốt mùa đông, nhờ đó chúng sẽ béo hơn để săn bắt vào mùa xuân.

Truy nhập đến mọi khu vực

Ba ví dụ nói trên chính là những ví dụ điển hình về việc những người sống tại các khu vực kém phát triển có được những lợi ích thực sự nhờ truy nhập Internet. Giá trị của mạng Internet với tư cách là một công cụ phát triển tự nhân nó lên theo một cách thức rất đáng kinh ngạc; mà điều quan trọng nhất là không có ai trong số những người dùng nói trên phải có kiến thức về máy tính để thu được lợi ích từ việc truy nhập Internet.

Trên thực tế, chỉ có khoảng 10% số người trên hành tinh này quen thuộc với mạng Internet và những điều mà mạng Internet có thể mang lại. Phần lớn trong số họ sống ở các nước công nghiệp phát triển, hoặc nếu họ có sống tại các quốc gia đang phát triển đi nữa thì họ cũng nằm trong số những người giàu, được giáo dục tốt và thường là thiểu số những người nói tiếng Anh sinh sống ở các khu vực thành thị.

Sự phân tách giữa những người có và những người không có khả năng truy nhập đến các công nghệ số thường được gọi là Khoảng cách số (digital divide). Nhưng thuật ngữ đó không bao phủ được hết mức độ phức tạp của vấn đề, bởi vì nó tập trung vào khía cạnh “có” và “không có” của công nghệ. Thay vào đó, điều thực sự có ý nghĩa là khả năng sử dụng và thu được lợi ích từ công nghệ, bất kể là công nghệ đó có thuộc về sở hữu cá nhân hay không.

Mặc dù có rất nhiều người và tổ chức biết rằng việc chỉ đơn thuần trang bị máy tính cho mọi người sẽ không thu hẹp được khoảng cách số, và việc cần làm là gì thì vẫn còn chưa rõ ràng. Những điều kiện ở Tokyo sẽ không phù hợp với những điều kiện ở Lima, Pêru; những điều kiện ở thành phố New York sẽ không phù hợp với những gì ở Madhya Pradesh, Ấn Độ. Và, như đã được bộc lộ, công nghệ nói riêng không phải là giải pháp. Những ví dụ tại Ấn Độ, Pêru, và Hungari đều có một điểm chung là ý nghĩa đối với mạng xã hội địa phương và những nhu cầu kinh doanh tại chỗ đưa đến những ứng dụng thành công.

Trên khắp thế giới đang phát triển, các cơ sở truy nhập Internet công cộng đang phát triển để bù đắp sự thiếu hụt và làm cho cuộc sống tốt hơn. Những cơ sở truy nhập Internet này rất khác biệt so với những quán cà phê Internet được xây dựng rất hiện đại ở các thành phố, nơi mà con người đã có kiến thức về mạng Internet truy nhập vào mạng để sử dụng email hoặc chơi game. Các cơ sở truy nhập Internet công cộng đang giải quyết được ngày càng nhiều những vấn đề, trở thành một lực lượng quan trọng và ngày càng lớn mạnh ở thế giới đang phát triển có mức độ thâm nhập ICT thấp.

Một ki ốt thông tin, một cabina pública, và một teleház đều rất khác nhau về diện mạo và hoạt động. Tuy nhiên, mỗi cơ sở đó đều rất có ý nghĩa về mặt kinh tế đối với cộng đồng địa phương. Những chủ hộ gia đình hoặc chủ doanh nghiệp tư nhân đang điều hành những cơ sở này dựa vào mạng xã hội địa phương và kiến thức về cách thức huy động nguồn lực tại chỗ để mang lại lợi ích cho cộng đồng. Họ sử dụng – và trong nhiều trường hợp là phối hợp – bất kỳ công nghệ nào mà họ có thể truy nhập để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng địa phương, những nhu cầu mà thường là rất khác biệt so với nhu cầu của những người sống tại các quốc gia đã phát triển.

Trên hết thì các công ty lớn và các nhà sản xuất như Intel đang bắt đầu định nghĩa và thiết kế ra những sản phẩm mang tính địa phương. Các Trung tâm Định nghĩa Thiết bị (Platform Definition Centers - PDCs) đã được hình thành tại bốn thị trường quan trọng là: Ấn Độ, Ai Cập, Braxin và Trung Quốc để giúp xác định những thiết bị điện toán và công nghệ mới đáp ứng được nhu cầu địa phương. Trung tâm Braxin đặt tại São Paulo sẽ tuyển dụng nguồn nhân lực địa phương và tìm kiếm những khái niệm về sản phẩm và công nghệ có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường Châu Mỹ La Tinh. Trung tâm tại Cairo, Ai Cập sẽ đáp ứng nhu cầu của thế giới Ả rập. Như Otellini cho biết, Intel đang thực hiện những nỗ lực có phối hợp để thiết lập các trung tâm công nghệ địa phương trên toàn thế giới, ở những địa điểm cần đến những trung tâm đó nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, những con người đã phát triển ra phần cứng và phần mềm điện toán của thế giới đã tạo ra chúng để phù hợp với thế giới của riêng họ - thế giới “có”. Các công ty có trách nhiệm đang nghiên cứu về cách thức công nghệ đang được áp dụng trong phần còn lại của thế giới, thế giới của những người “không có” và về cách thức trong tương lai chúng có thể được thiết kế để phù hợp tốt hơn với thế giới đó. Hướng đến cung cấp truy nhập cho những người cần đến nó, chứ không chỉ đơn thuần là muốn có nó.

Đôi nét về tác giả: TONY SALVADOR và JOHN SHERRY là các nhà dân tộc học của Intel tại Hillsboro, Ore. Salvador có bằng tiến sĩ về nhân chủng học và tâm lý học thực nghiệm của trường đại học Tufts, tại Boston. Sherry có bằng cử nhân khoa học máy tính của trường đại học Portland, tại Oregon, và bằng tiến sĩ về dân tộc học của trường đại học Arizona, tại Tempe.
Ngoan cái gì c?ng có
H? không có cái gì
Hình đại diện của thành viên
longxinhua
Thành viên tích cực
 
Bài viết: 384
Ngày tham gia: 18 Tháng 11 2004 00:00



LỄ RA MẮT HÃNG MÁY CHIẾU OPTOMA TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Gửi bàigửi bởi Coolair09 vào ngày 19 Tháng 3 2008 10:00

Ngày 28/03/2008 hãng Optoma, hãng máy chiếu lớn đến từ Đài Loan sẽ kết hợp cùng với Công ty TNHH Hoàng Đạo tổ chức chương trình “Lễ ra mắt hãng máy chiếu Optoma tại Thành Phố Hồ Chí Minh” với mong muốn khẳng định vị thế của thương hiệu Optoma trên thị trường công nghệ Việt Nam.

Buổi lễ sẽ được diễn ra vào 18:00 tại khách sạn Sofitel trên đường Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Ông Chris Chu – Đại diện của hãng Optoma sẽ công bố lễ ra mắt và giới thiệu những dòng sản phẩm máy chiếu đang được ưa chuộng trên thị trường máy chiếu thế giới hiện nay. Ông cho biết: “Optoma hiện là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất trong các dòng máy chiếu văn phòng, máy chiếu học đường và giải trí. sản phẩm của hãng đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, dễ sử dụng và mọi dịch vụ đi kèm đều được quan tâm hơn hẳn các hãng máy chiếu khác trên thị trường”.

Thương hiệu Optoma xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu, song đã nhanh chóng chiếm lĩnh được lòng tin và sự ưa chuộng của người tiêu dùng trên toàn thị trường miền Bắc. Năm 2008, hãng Optoma mong muốn sẽ từng bước chiếm lĩnh thị trường miền Nam, khẳng định những thế mạnh trong dòng máy chiếu giải trí tại gia, máy chiếu học đường và máy chiếu văn phòng.



Máy chiếu giải trí DV10 của Optoma tích hợp DVD và hệ thống âm thanh

Ông Vũ Quốc Khánh, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hoàng Đạo, công ty phân phối độc quyền về sản phẩm máy chiếu Optoma trên thị trường Việt Nam cho biết: “Sau những thành công tại thị trường tại Miền Bắc, chúng tôi thấy rằng thương hiệu Optoma đã trở nên thân quen với người sử dụng. Trong buổi lễ ra mắt lần này, chúng tôi hy vọng thương hiệu Optoma sẽ chinh phục thị trường máy chiếu Miền Nam và thể hiện những bước tiến vững chắc trên con đường đáp ứng tối ưu hóa nhu cầu giải trí cao và sử dụng công nghệ trình chiếu của người dân Việt Nam”.

Trong buổi ra mắt lần này, ông Khánh cũng sẽ là người trình bày về những bước đi chiến lược cho các dòng sản phẩm Optoma. Đồng thời, đại diện hãng Optoma cũng sẽ giới thiệu những dòng sản phẩm tối ưu của hãng như: DV10, DV11, EP723,EP727, EP 728 ,… và một số dòng sản phẩm mới khác.

Trong buổi lễ công bố này, cũng sẽ có sự tham dự của Chủ tịch hiệp hội Thiết bị giáo dục - ông Trần Trí Đáo. Đến với buổi lễ, ông Đáo sẽ chia sẻ về những ích lợi mà máy chiếu mang lại cho nhu cầu sống, làm việc và sinh hoạt giải trí hiện nay, bởi máy chiếu học đường cũng là một công cụ hữu ích và cần thiết trong giảng dạy. Ngày nay nhu cầu sử dụng máy chiếu ngày càng cao bởi tốc độ phát triển của công nghệ thông tin cũng như tính năng của nó, đáp ứng tối ưu những mục đích sử dụng của con người trong nhiều lĩnh vực: giảng bài, thuyết trình, thực hành với phim tài liệu, xem phim, chơi game, xem truyền hình, tổ chức tiệc tùng,… Và đặc biệt trong ngành giáo dục, máy chiếu là công cụ trực quan hữu ích nhất.

Với tham vọng lớn và những bước đi chiến lược, chắc chắn Optoma sẽ nhanh chóng chinh phục thị trường miền Nam cũng như trở thành một trong những thương hiệu máy chiếu được ưa chuộng bậc nhất ở Việt Nam.

Thông tin về hãng Optoma:

Ra đời vào năm 1993 tại Đài Loan, cho đến năm 2006, doanh số của hãng đã lên đến 2tỷ USD 1993, Là hãng đầu tiên sản xuất hàng loạt các sản phẩm máy chiếu LCD với đầu vào là VGA và các dạng tín hiệu tương tự. 1995, Là hãng đầu tiên trên thế giới phát triển dòng máy chiếu di động với trọng lượng dưới 10 pounds. 1999, kết hợp chặt chẽ với Texa Instrucment sử dụng Công nghệ xử lý ánh sáng kỹ thuật số và được biết là hãng đầu tiên với sản phẩm máy chiếu di động nhỏ nhất vởitọng lượng dưới 5 punds. 2002, Nổi tiếng với Tivi 65 inch lớn nhất thế giới dựa trên côn nghệ DLP và giành giải thưởng Công nghệ CES. 2003, trở thành hãng sản xuất máy chiếu DLP số 1 thế giới. 2005, tạo nên sự chấn động mạnh mẽ với sản phẩm DV 10 – Máy chiếu “ all –in-one” – “ tất cả trong một “ tích hợp sãn DVD kỹ thuật số đc đưa ra tại CES – Dòng sản phẩm máy chiếu mới với khả năng làm sạch môi trường TI-2. 2006, Hãng đầu tiên tung ra sản phẩm máy chiếu dữ liệu với khuôn dạng rộng. Là hãng đẫu tiên tung ra dòng sản phẩm Máy chiếu phim gia đình 1080P DLP .
V? Nh??ng_Zodiac Media (0912171774)
Hình đại diện của thành viên
Coolair09
Thành viên mới
 
Bài viết: 9
Ngày tham gia: 31 Tháng 10 2006 00:00
Đến từ: Hà N?i




Quay về Thông cáo báo chí

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách

cron