10 Khách sạn hàng đầu Việt nam 2005

Nơi đăng thông cáo báo chí hoặc các thông tin chính thức dành cho các nhà báo để tham khảo khi tác nghiệp. Lưu ý: chỉ gửi theo chuyên ngành để phóng viên tiện theo dõi

10 Khách sạn hàng đầu Việt nam 2005

Gửi bàigửi bởi marcom vào ngày 27 Tháng 7 2006 18:36

Khách sạn New World Saigon được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam và Hiệp Hội Du Lịch Việt Nam xếp hạng đầu trong 10 Khách Sạn Tốt Nhất Việt Nam năm 2005

Khách sạn New World Saigon tự hào là đơn vị liên doanh lớn nhất đầu tiên ở Việt nam. Cho đến nay, Khách sạn New World Saigon vẫn đang là khách sạn lớn nhất Việt Nam với 552 phòng Deluxe và phòng Suite rộng rãi và sang trọng.

Với cam kết là “Khách sạn Doanh Nhân Sang Trọng Nhất Việt Nam”, Khách sạn New World Saigon mong muốn góp phần cùng ngành du lịch Việt Nam truyền tải nét đẹp của nền văn hóa Việt Nam cùng với truyền thống hiếu khách cũng như “Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn” của Việt Nam đến với du khách có dịp lưu nghỉ tại khách sạn.

Vinh dự tiếp đón nhiều nguyên thủ quốc gia trong các chuyến viếng thăm chính thức Việt nam, Khách sạn New World Saigon luôn quan tâm đến chất lượng phục vụ, an toàn tuyệt đối cho khách hàng và đặc biệt là huấn luyện nhân viên để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Đây chính là một số tiêu chí đã được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam và Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá cao và qua đó, công nhận Khách sạn New World Saigon là khách sạn đứng đầu trong danh sách 10 Khách sạn hàng đầu tại Việt Nam năm 2005 gồm 1. KS. New World (TP. HCM), 2. KS. Hà Nội (Hà Nội), 3. KS. Caravelle (TP. HCM), 4. KS. Sofitel Plaza, Hà Nội), 5. KS. Melia (Hà Nội), 6. KS. Bến Thành (TP. HCM), 7. KS. Đồng Khởi (TP. HCM), 8. KS. Hương Giang (Thừa Thiên- Huế), 9. KS. Đệ Nhất (TP. HCM), 10. KS. Ana Mandara Nha Trang (Khánh Hoà)

Hướng đến mục tiêu giữ vững vị trí hàng đầu trong việc đưa bản sắc Việt Nam vào khách sạn quốc tế 5 sao, Khách sạn New World Saigon đã và không ngừng đầu tư vào các chiến lược về nguồn nhân lực. Khách sạn thường xuyên kết hợp với các trường Đại học và trung tâm huấn luyện tổ chức các khóa đào tạo cho các cấp Quản lý và nhân viên về ngoại ngữ cũng như nghiệp vụ chuyên môn tại chỗ. Ngoài ra, mỗi năm khách sạn cử bình quân hơn 20 nhân viên tham dự các khóa đào tạo ngắn hoặc dài hạn ở nước ngoài. “20 Nguyên tắc Cơ bản về Tinh thần Phục vụ” theo tiêu chuẩn của tập đoàn khách sạn quốc tế Marriott được tất cả nhân viên thành thục và áp dụng mỗi ngày trong việc phục vụ khách hàng.
“Đây chính là phần thưởng dành cho toàn thể nhân viên khách sạn”, ông Mak Djalali, Tổng Giám đốc khách sạn phát biểu, “Chúng tôi đã làm việc hết mình trong năm qua và giải thưởng này đã phản ánh được thực tế. Chúng tôi xứng đáng với danh hiệu này”
Sửa lần cuối bởi marcom vào ngày 02 Tháng 8 2006 09:09 với 2 lần sửa trong tổng số.
Hình đại diện của thành viên
marcom
Thành viên mới
 
Bài viết: 2
Ngày tham gia: 22 Tháng 7 2006 23:00



Gửi bàigửi bởi thaothucsg vào ngày 28 Tháng 7 2006 22:36

Thưa bác Marcom: Cái tít của bác "giật" là 10 khách sạn hàng đầu VN nhưng cả bài của bác thì chỉ thấy có mỗi khen New World mà thôi! PR như thế thì không ổn bác ơi! Mất lòng tin vào bạn đọc bác ạ....
Hình đại diện của thành viên
thaothucsg
Thành viên tích cực
 
Bài viết: 852
Ngày tham gia: 31 Tháng 8 2005 23:00
Đến từ: Qu?n 1 - Tp.HCM



Gửi bàigửi bởi MaGiang vào ngày 29 Tháng 7 2006 10:26

Tôi cũng loanh quanh search xem 9 anh kia là những anh nào, nhưng Gú gồ một lúc kô thấy, mà cũng chả thấy báo nào đưa tin vậy cà?
...m?t ?am mê, m?t d?i kh?...r?a thôi.
Hình đại diện của thành viên
MaGiang
Thành viên tích cực
 
Bài viết: 137
Ngày tham gia: 24 Tháng 6 2006 23:00
Đến từ: Qing hua Due Nan



Gửi bàigửi bởi thaothucsg vào ngày 29 Tháng 7 2006 10:32

Có đấy chứ bác! Ở này...
Hình đại diện của thành viên
thaothucsg
Thành viên tích cực
 
Bài viết: 852
Ngày tham gia: 31 Tháng 8 2005 23:00
Đến từ: Qu?n 1 - Tp.HCM



Gửi bàigửi bởi marcom vào ngày 01 Tháng 8 2006 11:20

Cám ơn Bác thaothucsg. Chẳng là NW đứng hàng đầu mà. thanks bác nhiều nhiều... Hẹn hậu tạ.

Top Ten Hotél 2005:

KS. New World (TP. HCM)

KS. Hà Nội (Hà Nội)

KS. Caravelle (TP. HCM)

KS. Sofitel Plaza (Hà Nội)

KS. Melia (Hà Nội)

KS. Bến Thành (TP. HCM)

KS. Đồng Khởi (TP. HCM)

KS. Hương Giang (Thừa Thiên- Huế)

KS. Đệ Nhất (TP. HCM)

KS. Ana Mandara Nha Trang (Khánh Hoà)
Hình đại diện của thành viên
marcom
Thành viên mới
 
Bài viết: 2
Ngày tham gia: 22 Tháng 7 2006 23:00




Quay về Thông cáo báo chí

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách

cron